Đừng để mình trở thành là kẻ “mù tiếng Anh” trong thế kỷ 21. Điều mà bạn phải đối mặt hiện nay đó chính là những thách thức của quá trình hội nhập. Không còn cái thời làm ăn biệt lập, không có sự giao lưu kết nết, thế giới đã mở cửa và bản thân bạn cũng phải biết mở mình để bắt kịp với xu thế. Để hội nhập thành công, tìm kiếm được cơ hội việc làm tốt hơn ở thời đại này bạn không thể là người “mù tiếng Anh”, đây là điều kiện cần và đủ để bạn tự tin bước ra ngoài thế giới.

Bạn đang ở đâu?
 
Người ta không cần biết bạn đến từ đâu, đã là ai và đã làm gì điều quan trọng là bạn đang ở đâu trong thế giới này. Trong hàng tỷ người trên thế giới, ai cũng nhỏ bé như nhau, cũng được sinh ra và lớn lên theo một cơ chế giống nhau chỉ khác về điều kiện sống, thế nhưng có những người cả thế giới biết đến, lại có người sinh ra rồi dễ dàng tan biến như những hạt cát vô danh. Ở thời đại này, muốn phát triển muốn thành đạt bạn phải biết ngoại ngữ, trong đó tiếng Anh là thứ ngôn ngữ quan trọng nhất.
 
Bắt đầu là giai đoạn ai cũng phải trải qua, nếu bạn không có năng khiếu học ngoại ngữ tốt bằng những người khác có thể gai đoạn này gặp không ít khó khăn, thế nhưng không bao giờ được bỏ cuộc. Chấp nhận dừng lại chính là chấp nhận thua cuộc, chấp nhận luôn đứng sau người khác. Sự phát triển của nền giáo dục cho phép bạn hưởng nhiều hơn những lợi ích mà nó mang lại. Không còn đơn thuần là cách dạy truyền thống, hiện nay các hệ thống luyện thi ilets online các trung tâm luyện thi ielts sử dụng phương pháp hiện đại nhằm hỗ trợ tối ưu cho việc học của các học viên. Chỉ là bạn chưa thực sự quyết tâm, còn xuất phát điểm ở đâu không hề quan trọng.
 
   
 
Học tiếng Anh ngay nếu bạn không muốn mình lạc hậu
 
Xóa “mù tiếng Anh” bằng cách nào?
 
Muốn xóa nạn “mù tiếng Anh” điều trước hết là phải học, chỉ có học bạn mới tiếp nhận được một ngoại ngữ mới và biết cách sử dụng nó thông thạo. Hãy đến với khóa học Xóa mù tiếng anh cấp tốc của cô Vũ Mai Phương để kiểm chứng điều đó:
Khóa học bao gồm các bài giảng về ngữ pháp, nghe và từ vựng căn bản. Các em sẽ được học tất cả các kiến thức ngữ pháp cơ bản:
- Các loại từ trong tiếng Anh (danh từ, động từ, tính từ, trạng từ...)
- Các thì trong tiếng Anh (hiện tại, quá khứ, tương lai...)
- Động từ khuyết thiếu
- Các cấu trúc câu cơ bản trong tiếng Anh (câu bị động, câu điều kiện, so sánh...)
- Từ vựng cơ bản (từ vựng chỉ người, vật, thời tiết,..) cách phát âm chuẩn các từ vựng này. 
- Các động từ và cách phát âm chuẩn các động từ thời quá khứ hay phân từ. 

Cô Mai Phương là một giáo viên giảng dạy căn bản nổi tiếng và uy tín. Các bài học đều dễ học, nhanh hấp thụ và nhớ lâu. Khóa học có bao gồm nhiều bài thi online để kiểm tra kiến thức của học sinh. 

Tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh.

Đã là người của thế kỷ 21, muốn hội nhập chắc chắn bạn phải biết tiếng Anh. Đừng để mình trở thành người lạc hậu, bị xem như kẻ mù chữ trong khi bạn có quá nhiều điều kiện, quá nhiều phương tiện để học tốt hơn. Không bao giờ có khái niệm muộn cho bắt kỳ một sự bắt đầu nào, hãy học tiếng Anh để phục vụ cho chính mình.