Tại sao bây giờ các em 2k2, hay 2k3 thậm chí là các em cấp 2 nên đăng ký và học ngay khóa PRO3M  và PRO3M PLUS siêu xịn, siêu đầy đủ của cô VŨ MAI PHƯƠNG?

👉 Nắm vững và hệ thống lại kiến thức cả Từ vựng và ngữ pháp ( tránh việc từ cấp 2 đến giờ học nhiều nhưng kiến thức lỏng lẽo và gặp dạng bài tập thì ko biết làm và hay làm sai).
👉Những bạn đang ở mức yếu hoặc trung bình thì cứ yên tâm mà học khóa này vì từng bài cô giảng chi tiết và dễ hiểu.
👉Những bạn khá giỏi ôn khóa này tập trung phần chuyên đề , M2, M3 để tối ưu hóa số điểm.
👉Thời gian làm bài thi lúc trước lâu bao nhiêu thì giờ nhanh lên bấy nhiêu( hơn nhau số điểm ở tốc độ làm bài).
👉Với 30 đề thi khó và cực sát do cô biên soạn, giúp các e nâng cao vôn từ lên trong mỗi đề và cách ăn trọn điểm.
Vậy nên đây chính là những khóa học mà cô Mai Phương cực kỳ tâm đắc.

KHÓA HỌC PRO3M với những ưu việt và cải tiến X2 cho kì thi THPTQG " nhẹ tựa lông hồng " .
Đối với học sinh mất gốc :
Khóa này chuẩn bị tất tần tật về kiến thức Ngữ pháp , từ vựng , và các kĩ năng từ cơ bản đến nâng cao . Thậm chí là các bạn học khá giỏi nhưng vẫn còn lăn tăn và chữa hệ thống được kiến thức thì cứ bắt đầu lộ trình ngay hôm nay .

KHÓA HỌC PRO3M PLUS
Đối với học sinh khá giỏi , điểm trung bình 8 + , 9 + : thì khóa này giúp các em chuẩn hóa số điểm , tăng tốc độ làm bài X2 lần và thuần thục các dạng bài khó , ăn trọn điểm phần đọc hiểu , đây là phần khó và làm cho người học khá chán nản  

Phương pháp " TRUYỆN CHÊM " áp dụng cho việc nhớ từ vựng độc quyền bên cô thì việc sợ hãi khi học từ vựng không còn nữa nhé . Đây chính là những điểm mạnh trong khóa mà có muốn nhấn mạnh và chỉ có PRO3M và PRO3M PLUS có thể đáp ứng đầy đủ nhất các e ạ . Đây là sự tâm huyết và là sự kì vọng của cô Mai Phương.