Nếu như vào tầm 10, 20 năm trước, nhiều bạn có câu hỏi là không đi du học thì có cần học IELTS hay không?(do thi IELTS khó, tốn kém và mất nhiều thời gian ôn luyện) thì ngày nay, mọi chuyện đã thay đổi.
Giờ đây chúng ta không cần đi du học mới phải học IELTS nữa, thực sự thì nền kinh tế toàn cầu hóa khiến biên giới và khoảng cách giữa các quốc gia dần được xóa bỏ, tiếng Anh là ngôn ngữ toàn cầu, bất cứ ai cũng cần trang bị nó nếu muốn vươn xa.

Thế nào là IELTS? 
IELTS viết tắt của International English Language Testing System, là chứng chỉ năng lực tiếng Anh quốc tế, có giá trị rộng rãi trên toàn cầu. Trong một xã hội đang có xu thế toàn cầu hóa thì yêu cầu về tiếng Anh ngày càng trở nên nhất thiết, bất cứ độ tuổi nào cũng nên học IELTS ngay hôm nay.
Tại sao cần học IELTS ngay hôm nay?

Thứ nhất, học tiếng Anh càng sớm càng tốt, không phân biệt tuổi tác
Có rất nhiều ý kiến là người lớn tuổi khó học được tiếng Anh hoặc không thể học được tiếng Anh. Điều này hoàn toàn sai. Độ tuổi nào bạn cũng có thể học được hết, tuy nhiên thì học sớm có lợi hơn rồi. Càng nhỏ tuổi thì trí não càng nhanh nhạy cũng như hấp thu những kiến thức mới một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn. Vì vậy, học tiếng Anh cũng như IELTS càng sớm thì càng có hiệu quả. 

Thứ hai, được miễn kì thi THPT Quốc Gia 
Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành công văn 6031 về việc học sinh THPT có chứng chỉ IELTS từ 4.0 trở lên sẽ được miễn bài thi THPT Quốc Gia và sử dụng chứng chỉ này để vào các trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước, vậy thì ta lại có thêm một lý do nữa để học tiếng Anh rồi.
Lợi ích to lớn và cơ hội hội nhập quốc tế
IELTS là chứng chỉ học thuật mang tầm cỡ Quốc tế, do vậy chương trình học tập và đào tạo IELTS cũng phải đảm bảo được chất lượng Quốc tế. Thử nghĩ xem, sau này khi bạn ra trường với tấm bằng IELTS thì sẽ tốt biết bao, cơ hội làm việc trong công ty nước ngoài, du học,.. và mức sống ổn định sẽ không xa vời.
Học IELTS ở đâu cho hiệu quả?
Với những bạn còn nhỏ tuổi hay là người đi làm bận rộn thì việc đến trung tâm luyện thi với chi phí vài trục triệu là không cần thiết, thậm chí quá tốn kém. Hiện nay bạn hoàn toàn có thể học các khóa học IELTS online là được. Cũng hiệu quả mà lại tiết kiệm.
Khóa học hiệu quả hiện nay được nhiều bạn đang theo học phải kể đến là khóa “Khóa nền tảng cho kì thi Ielts” của cô Vũ Mai Phương
 
Lộ trình học:
Với thời lượng bài học sẽ được phân chia ra làm 4 phần, tương đương với 4 kỹ năng thi IELTS là Listening, Reading, Writing, Speaking.
Học viên sẽ được tìm hiểu toàn bộ thông tin về 4 phần thi trong IELTS, cấu trúc, cách làm bài, kiến thức cơ bản nền tảng để phục vụ cho những phần học nâng cao tiếp theo. Đồng thời khóa học có phần hướng dẫn cách làm bài cũng như tránh những lỗi sai thường gặp trong từng dạng bài, để cải thiện kỹ năng còn yếu và nâng điểm overall của mình.


Giảng viên:
Cô  Vũ Mai Phương
– 4 lần đạt 990/990 TOEIC
– Chứng chỉ 8.5 IELTS
– Á khoa đầu vào Đại học Ngoại thương chuyên ngành Kinh tế đối ngoại, khối D năm 2005.
– Chủ tịch CLB tiếng Anh HDC Hà Nội từ 2007-2009
– Lớp 11 và 12 đạt giải nhì và giải ba môn Tiếng Anh Toàn quốc
– Trợ lí Tổng Giám đốc tổ chức GD-ĐT Apollo Vietnam


Hy vọng bài viết đã giúp cho các bạn có những lựa chọn cho con đường học của mình. Cảm ơn các bạn đã theo dõi!