Giữa muôn ngàn ma trận các Trung tâm đào tạo Tiếng Anh tràn lan hiện nay, làm thế nào để những người mất gốc Tiếng Anh tìm được một trung tâm uy tín để theo học lâu dài và hiệu quả. Các gợi ý dưới đây của Ngoại ngữ 24h chắc chắn sẽ giúp bạn thoát khỏi mớ bòng bong: nên học tiếng Anh từ đâu và học ở trung tâm nào và hơn thế nữa:

tieng_anh_cho_nguoi_mat_goc.jpg

BẠN SẼ TIẾT KIỆM MỘT KHOẢN LỚN NHỜ VÀO VIỆC ĐẦU TƯ HỌC ĐÚNG NƠI ĐÚNG PHƯƠNG PHÁP.

1. LỘ TRÌNH KHÓA HỌC TIẾNG ANH CHO NGƯỜI MẤT GỐC TẠI NGOẠI NGỮ 24H

Giai đoạn 1: Pronunciation

Với Tiếng Anh cho người mất gốc, học phát âm được chia làm hai chặng như sau:

- Cơ bản: Học viên sẽ học những bài học đơn giản về cách đọc phụ âm và nguyên âm, bắt đầu từ các âm tiết đơn đến các âm tiết đôi và chú ý phát âm theo cặp.

- Nâng cao: rèn luyện các kĩ năng cao hơn như Ngữ điệu, Nối âm, bật âm đuôi để phát âm của bạn giống với người bản ngữ nhé.

Giai đoạn 2: Vocabulary

 

Cách tốt nhất để học từ vựng là học theo chủ đề và học theo cụm từ. VD như: “have a try”: thử điều gì đó thay vì chỉ học từ “try” cũng có nghĩa là thử

Giai đoạn 3. Reaction

Hầu hết người Việt phản xạ Tiếng Anh chậm là bởi thiếu môi trường để thực hành giao tiếp. Để bắt đầu từ Tiếng Anh cho người mất gốc có thể nâng cao khả năng phản xạ ngôn ngữ, Ngoại ngữ 24h sẽ ứng dụng các phương pháp phản xạ theo hội thoại để hoàn thiện khả năng giao tiếp của bạn.

Giai đoạn 4. Listening

Rất nhiều người mất gốc Tiếng Anh không thể nghe thấy người nước ngoài nói gì, vấn đề này cũng có rất nhiều nguyên nhân:

 

  • Đầu tiên, đó là do rất nhiều từ Tiếng Anh tuy được viết như thế này nhưng lại được đọc theo một cách khác. Chẳng hạn như từ “tree” không phát âm là /tre/ mà lại là /tri:/.
  • Thứ hai, khi người bản ngữ nói chuyện, họ thường nối âm và đọc lướt một vài từ không quan trọng trong câu, khiến cho những người mới học nghe Tiếng Anh rất khó để theo kịp và thường bị lỡ những từ họ nuốt âm.
  • Cuối cùng là vấn đề về từ vựng. Do vốn từ của bạn chưa đủ rộng nên khi họ nói, bạn sẽ khó lòng hiểu hết nghĩa của câu.
Lop-hoc-tieng-anh-cho-nguoi-mat-goc-k12.jpg

 

2. QUYỀN LỢI CỦA HỌC VIÊN KHI THAM GIA KHÓA HỌC.

 

 

☀ Cam kết sau khóa học Tiếng Anh dành cho người mất gốc, bạn sẽ tự tin hơn trong giao tiếp, tư duy và phản xạ ngôn ngữ tốt đồng thời bước đầu có thể giao tiếp đơn giản với người nước ngoài

 

☀ Phương pháp:

 

  • Mô hình lớp học Blended: kết hợp giữa học online tại nhà và offline tại lớp học giúp bạn thường xuyên được tiếp xúc với Tiếng Anh và thực hành nhiều hơn
  • Các thầy cô là SỨ GIẢ TRUYỀN CẢM HỨNG: lớp học luôn sôi nổi và vui nhộn với các trò chơi tư duy ngôn ngữ và hoạt động ngoại khóa giữa thầy và trò, học viên và giảng viên có sự gắn kết và tương tác tốt hơn.

 

3. ƯU ĐIỂM CỦA NGOẠI NGỮ 24H

 

☛ Môi trường học thân thiện, hiện đại với các thầy cô kinh nghiệm giảng dạy hàng đầu tại Hà Nội, cùng thầy giáo người Mỹ thông thạo song ngữ Anh Việt được nhiều học viên mến mộ.

 

☛ Phương pháp hiệu quả khiến cho việc học Tiếng Anh cho người mất gốc trở nên thú vị, dễ dàng, kiến thức đọng lại chắc và sâu.


☛ Khuyến khích học viên tự học Tiếng Anh hàng ngày và học một cách chủ động, có trách nhiệm với sự hướng dẫn và giúp đỡ tận tâm từ các thầy cô.