3 cuốn sách có 1-0-2 giúp biến mọi kỳ thi tiếng Anh thành “muỗi”

Bạn hoàn toàn có thể trở thành “ngôi sao” tiếng Anh trong kỳ thi THPT Quốc gia, TOEIC và nhiều kỳ thi khác chỉ sau vài tháng ôn luyện với 3 cuốn tài liệu này.

 

Đó là các cuốn “Rèn kỹ năng làm bài trắc nghiệm môn tiếng Anh”, “Rèn kỹ năng làm bài đọc hiểu môn tiếng Anh” và “Luyện thi TOEIC cấp tốc”.

Trắc nghiệm là dạng bài đã quen thuộc trong mọi kỳ thi tiếng Anh. Năm nay, khi Bộ GD-ĐT đưa ra chương trình dự thảo thi THPT Quốc gia môn tiếng Anh bằng hình thức 100% trắc nghiệm, cuốn “Rèn kỹ năng làm bài trắc nghiệm môn tiếng Anh” của cô Mai Phương thậm chí còn “nóng” hơn nhiều lần những năm trước.

3 cuốn sách có 1-0-2 giúp biến mọi kỳ thi tiếng Anh thành “muỗi”

Lý do bởi cuốn sách này là tài liệu đầu tiên theo định hướng thi THPT quốc gia năm nay. Điểm sáng của sách phải kể đến 1000 câu trắc nghiệm tiếng Anh bám sát với cấu trúc đề thi THPT của Bộ, mỗi câu kèm hướng dẫn giải chi tiết giúp học sinh tự học và dần làm quen với đề chính thức.

Bên cạnh đó, phần mở đầu sách gây ấn tượng bởi hệ thống đầy đủ các chủ điểm ngữ pháp bao gồm: công thức, cách dùng, ví dụ, các lưu ý cho những trường hợp đặc biệt. Đó là các chủ điểm cần thiết cho mọi kỳ thi tiếng Anh như mạo từ, từ loại, các thì, câu bị động, mệnh đề, đảo ngữ…, chi tiết như một cuốn sổ tay.

3 cuốn sách có 1-0-2 giúp biến mọi kỳ thi tiếng Anh thành “muỗi”

Dù câu hỏi ngắn, đáp án gói gọn trong bốn lựa chọn tuy nhiên dạng bài trắc nghiệm lại đánh đố học sinh bởi rất nhiều bẫy. Như vậy, có kiến thức vẫn chưa đủ, các mẹo làm bài mới là mảnh ghép hoàn hảo cho một bài thi đạt điểm cao. Làm đúng, làm nhanh là điều bạn sẽ đạt được nhờ các mẹo trong cuốn sách này, được cô Mai Phương đúc kết từ kinh nghiệm 15 năm giảng dạy.

Để vào được các trường chuyên ngữ, bạn phải nắm chắc kĩ năng đọc hiểu tiếng Anh.

Nhận thấy đọc hiểu là phần thi gây hoang mang cho nhiều thí sinh, cô Mai Phương đã nghiên cứu cho ra đời cuốn “Rèn kỹ năng làm bài đọc hiểu môn tiếng Anh”. Dài và khó? Nhiều từ mới? Những cái mác đó sẽ sớm bị gỡ bỏ khi bạn có trong tay các chiêu làm bài, các mẹo để giải bài, các dạng bài thông dụng để luyện tập, cùng nhiều bí kíp hay ho khác.

Cuốn sách là một nỗ lực to lớn của cô giáo để chứng tỏ đọc hiểu là bài thi thú vị, dễ dàng và đặc biệt không hề khó ăn điểm!

3 cuốn sách có 1-0-2 giúp biến mọi kỳ thi tiếng Anh thành “muỗi”

Cuối cùng, đích đến của việc học tiếng Anh vẫn là vươn ra tầm quốc tế, chẳng hạn như việc sở hữu bằng TOEIC để làm việc cho các công ty nước ngoài.
 

Cô Mai Phương đã nhiều lần đạt điểm tối đa TOEIC 990, sở hữu chứng chỉ TESOL (chứng chỉ dạy tiếng Anh tại 80 quốc gia trên thế giới). Do đó, “Luyện thi TOEIC cấp tốc” của cô được xem là một cuốn sách quý tổng hợp toàn bộ kinh nghiệm của người đi trước.

 Bạn Nguyên Thảo (TP Hồ Chí Minh) khi học cuốn sách đã nói rằng “mình có cảm giác như cô giáo đứng bên cạnh, giải thích rõ từng câu. TOEIC không còn quá khó với mình mà còn hứng thú thừa thắng xông lên”.
Bắt đầu với hệ thống kiến thức chung về động từ, mệnh đề quan hệ, giới từ…, nêu rõ cách dùng và các ví dụ minh họa. Sau đó là các câu hỏi có tỷ lệ xuất hiện cao nhất trong đề TOEIC hiện nay, được cô cập nhật trong quá trình thi thực tế.

Kết lại, luyện tập liên tục với các bài thi mẫu sẽ giúp bạn tăng điểm nhanh nhất bài thi TOEIC trong giai đoạn nước rút.

Phần dịch nghĩa tiếng Việt luôn luôn đi kèm dưới mỗi câu hỏi để bài giảng trở nên dễ hiểu nhất đối với mọi đối tượng độc giả. Cách dịch nghĩa này cũng nhằm mục đích giúp người học làm dày vốn từ vựng mà không phải mất nhiều thời gian tra từ điển.

Từ kỳ thi nhỏ đến kỳ thi lớn, từ THPT Quốc gia đến TOEIC, bạn đều có thể chinh phục dễ dàng nhờ có nền tảng tiếng Anh vững chắc được tôi luyện qua thời gian. Đây là lúc để bạn bứt phá ngay bởi sự gia tăng chóng mặt của người giỏi tiếng Anh không có chỗ cho sự chờ đợi.

http://vietnamnet.vn/vn/giao-duc/tuyen-sinh/3-cuon-sach-co-1-0-2-giup-bien-moi-ky-thi-tieng-anh-thanh-muoi-331692.html