Cô nàng đạt 990 điểm TOEIC mách bạn bí quyết thi hiệu quả

Bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ và giao lưu cô Mai Phương TOEIC tại hội sách lớn nhất thủ đô 2015 và khám phá ra bí quyết thi TOEIC hiệu quả.

Nếu bạn đang gặp một vấn đề khó khăn và được nghe lời khuyên giúp giải quyết vấn đề đó thì giống như “ cá gặp nước”. Nhận được những lời chia sẻ từ người đã thi TOEIC thành công sẽ giúp bạn rút ngắn được rất nhiều thời gian ôn luyện TOEIC thay vì mất phương hướng trước núi kiến thức tiếng Anh khổng lồ.

Xinh đẹp, tài năng và cực kì thân thiện là những nhận xét của học trò dành cho cô
Xinh đẹp, tài năng và cực kì thân thiện là những nhận xét của học trò dành cho cô

Được biết đến là 1 trong số rất ít người tại Việt Nam nhiều lần thi TOEIC đạt số điểm tuyệt đối 990, thi IELTS đạt điểm cao ngất ngưởng 8.5, “cô Mai Phương TOEIC” đang là cái tên được giới trẻ Việt cực yêu mến và tìm kiếm các video hướng dẫn học được cô chia sẻ. Sinh năm 1988, cô giáo trẻ đầu tiên có riêng một chương trình giảng dạy TOEIC trên truyền hình quốc gia VTV2, hiện là CEO của trung tâm Ngoại Ngữ 24h có tiếng tại Hà Nội.

Đặc biệt, cô giáo trẻ còn khiến rất nhiều người ngưỡng mộ bởi cô là một trong những người đầu tiên tại Việt Nam đã viết ra cuốn sách TOEIC đầu tiên cho người học Việt Nam.

Cô Mai phương và cuốn sách TOEIC của mình
Cô Mai phương và cuốn sách TOEIC của mình

Cô Mai Phương hài hước ví dụ: Đừng quá lo lắng, bởi thi TOEIC cũng đơn giản như làm bánh vậy, bạn chỉ cần làm theo đúng công thức đã được hướng dẫn, lượng bột bao nhiêu cho đủ, thời gian nướng bánh chuẩn là bao nhiêu… thì khi ra lò chắc chắn bạn sẽ nhận được những chiếc bánh thơm ngon.

Dưới đây là một vài lưu ý giúp “chiếc bánh” thực sự hoàn hảo:

- Cần phải nắm được cấu trúc bài thi, chuẩn bị thi đến phần nào ôn kĩ phần đấy.

- Tập trung ôn luyện từ vựng, đặc biệt là lượng từ vựng thông dụng hay được sử dụng nhất.

- Phần nghe hiểu của bài thi là một phần khá khó, đòi hỏi người học phải tập trung cao độ, nghe đúng chuẩn xác. Luyện nghe đúng phương pháp sẽ giúp bạn đạt điểm cao trong phần thi này.

- Phần đọc hiểu yêu cầu bạn phải có được lượng kiến thức ngữ pháp và từ vựng tốt. Vì thế khi học bạn cần có chiến thuật tốt cho riêng mình để tránh bị lạc hướng tập trung sang những phần không quan trọng.

Nếu bạn cảm thấy những lời khuyên trên là chưa đủ, thì hãy đăng kí ngay để được tham dự miễn phí chương trình giao lưu trực tiếp cùng cô giáo Mai Phương tại sân khấu trung tâm của Hội sách thủ đô lúc 9h sáng ngày 19 tháng 4 năm 2015, tại công viên Thống Nhất.

Cuốn sách giống như chính cô Mai Phương bên cạnh hướng dẫn tỉ mỉ cho bạn
Cuốn sách giống như chính cô Mai Phương bên cạnh hướng dẫn tỉ mỉ cho bạn

Tài liệu học "chuẩn không cần chỉnh"

Trong chương trình giao lưu sáng ngày 19/4, sau khi giải đáp những khó khăn về kỳ thi TOEIC của các bạn, khoảng thời gian từ 10h30 đến 12h cô Mai Phương sẽ kí tặng cuốn sách: Luyện thi TOEIC cấp tốc part 5 mà cô đã dày công nghiên cứu, tìm hiểu sâu viết ra và được giới thiệu trong dịp hội sách lớn nhất thủ đô này.

Luyện thi TOEIC cấp tốc là cuốn sách được biên soạn gồm 40 câu chủ đề ôn luyện trong phần thi TOEIC part 5. Nội dung trong cuốn sách có tỉ lệ xuất hiện cao trong bài thi TOEIC hiện nay.

Mỗi câu đều được phân tích sâu rộng và giải đáp lý do lựa chọn đáp án
Mỗi câu đều được phân tích sâu rộng và giải đáp lý do lựa chọn đáp án

Cuốn sách phân tích ngữ pháp ứng dụng riêng cho phần bài thi, cùng lượng biên độ kiến thức rộng thông qua 500 câu hỏi từ vựng kết hợp sẽ giúp cho người học ôn luyện lại phần ngữ pháp đã bị quên và trau dồi thêm vốn từ vựng thiết yếu.

Đặc biệt đối với những bạn không nắm chắc ngữ pháp thì cuốn sách này sẽ là tài liệu hữu ích giúp bạn ôn luyện phần thi hoàn thành câu hiệu quả mà tiết kiệm được rất nhiều thời gian ôn luyện.

Nếu dành thời gian nghiên cứu và tìm hiểu kĩ cuốn sách này các bạn có thể đạt ít nhất 30 câu trở lên cho phần thi này.

Đặc biệt, sẽ có 10 cuốn sách dành tặng cho các bạn có câu hỏi hay nhất trong buổi giao lưu: Phương Pháp làm bài thi TOEIC hiệu quả của cô Mai Phương.



http://kenh14.vn/xem-an-choi/co-nang-dat-990-diem-toeic-mach-ban-bi-quyet-thi-hieu-qua-2015041512310725.chn