Nếu bạn đang gặp một vấn đề khó khăn và được nghe lời khuyên giúp giải quyết vấn đề đó thì giống như “ cá gặp nước”. Nhận được những lời chia sẻ từ người đã thi TOEIC thành công sẽ giúp bạn rút ngắn được rất nhiều thời gian ôn luyện TOEIC thay vì mất phương hướng trước núi kiến thức tiếng Anh khổng lồ.
 
 Trong hình ảnh có thể có: 1 người, đang cười, văn bản
 
Xinh đẹp, tài năng và cực kì thân thiện là những nhận xét của học trò dành cho cô
Được biết đến là 1 trong số rất ít người tại Việt Nam nhiều lần thi TOEIC đạt số điểm tuyệt đối 990, thi IELTS đạt điểm cao ngất ngưởng 8.5, “cô Mai Phương TOEIC”  được rất nhiều thế hệ học sinh yêu mến và tìm kiếm các video hướng dẫn học được cô chia sẻ.
Đặc biệt, cô giáo còn khiến rất nhiều người ngưỡng mộ bởi cô là một trong những người đầu tiên tại Việt Nam đã viết ra cuốn sách TOEIC đầu tiên cho người học Việt Nam.

Cô Mai Phương hài hước ví dụ: Đừng quá lo lắng, bởi thi TOEIC cũng đơn giản như làm bánh vậy, bạn chỉ cần làm theo đúng công thức đã được hướng dẫn, lượng bột bao nhiêu cho đủ, thời gian nướng bánh chuẩn là bao nhiêu… thì khi ra lò chắc chắn bạn sẽ nhận được những chiếc bánh thơm ngon.

Dưới đây là một vài lưu ý giúp “chiếc bánh” thực sự hoàn hảo:
- Cần phải nắm được cấu trúc bài thi, chuẩn bị thi đến phần nào ôn kĩ phần đấy.
- Tập trung ôn luyện từ vựng, đặc biệt là lượng từ vựng thông dụng hay được sử dụng nhất.
- Phần nghe hiểu của bài thi là một phần khá khó, đòi hỏi người học phải tập trung cao độ, nghe đúng chuẩn xác. Luyện nghe đúng phương pháp sẽ giúp bạn đạt điểm cao trong phần thi này.
- Phần đọc hiểu yêu cầu bạn phải có được lượng kiến thức ngữ pháp và từ vựng tốt. Vì thế khi học bạn cần có chiến thuật tốt cho riêng mình để tránh bị lạc hướng tập trung sang những phần không quan trọng.
Nếu bạn cảm thấy những lời khuyên trên là chưa đủ, thì hãy đăng kí tham gia ngay Khóa học Toeic 450- 600+ của cô Vũ Mai Phương trên website ngoaingu24h.vn bởi:
 
Nội dung khóa học "chuẩn không cần chỉnh"
Khóa Toeic 450-600+ được xây dựng với nội dung đã được cô Mai Phương đã dày công nghiên cứu, tìm hiểu sâu, gồm 40 câu chủ đề ôn luyện trong phần thi của từng part trong bài thi TOEIC. Phần ngữ pháp ứng dụng riêng cho phần bài thi, cùng lượng biên độ kiến thức rộng thông qua 500 câu hỏi từ vựng kết hợp sẽ giúp cho người học ôn luyện lại phần ngữ pháp đã bị quên và trau dồi thêm vốn từ vựng thiết yếu.
 
Ứng dụng website “ xuất sắc”
Bên cạnh nội dung có tỉ lệ xuất hiện cao trong bài thi TOEIC hiện nay, thì ứng dụng học trên nền tảng website cũng chính là điểm nổi bật của khóa học. Học viên được học trực tuyến mọi lúc mọi nơi. Hệ thống thiết kế các bài thi online chuẩn format như thi thật, với barem điểm và thời gian làm bài cùng các chức năng lưu trữ, thống kê thời gian, lịch sử học tập sẽ là công cụ đắc lực giúp cho học viên rèn luyện và chuẩn bị tốt nhất cho kì thi.